Tạo thẻ Visa cho người không có điều kiện ra ngân hàng

Chào các bạn !
Sau khi lướt qua trên goole thì mình thấy rằng có rất nhiều bài hướng dẫn xác thực tài khoản Paypal (ở đây là xác thực bằng thẻ tín dụng/visa) rất chi tiết. Tuy nhiên, hầu hết các bài hướng dẫn đều có một điểm chung là trước khi xác thực được tài khoản Paypal, bạn sẽ cần phải ra ngân hàng gần nhất để làm một cái thẻ VISA của một ngân hàng nào đó.
Nếu bạn đang ở thành phố lớn thì điều đó là ok vì các ngân hàng có thẻ visa hỗ trợ xác thực Paypal như ACB và một số ngân hàng khác có chi nhánh chỉ ở một số tỉnh, thành phố lớn, các bạn chỉ mất khoảng 30 phút làm thủ tục để ngân hàng cấp cho bạn cái thẻ có logo Visa để sử dụng.

Tuy nhiên, ở nhiều thành thị không có chi nhánh ngân hàng ACB cũng như không có các chi nhánh của một số ngân hàng có hỗ trợ xác thực Paypal thì phải làm thế nào (vì thẻ visa của nhiều ngân hàng ở Việt Nam không xác thực được Paypal) hoặc nếu nhà bạn ở xa những ngân hàng đó thì việc mở một tài khoản thẻ visa cũng rất khó khăn và mất thời gian. Mình xin nói luôn là thẻ visa của ngân hàng Agribank không xác thực được tài khoản Paypal (mình đã test thử và tin sái cổ), mình đề cập đến Agribank vì "thằng" này có chi nhánh ở hầu hết các huyện, thành phố. 

Nếu bạn đang ở trong trường hợp thứ 2 thì cách duy nhất để bạn sở hữu một cái thẻ Visa là bạn có thể tạo một thẻ visa ảo (cũng xác thực được Paypal và thanh toán trực tuyến) hoặc đăng ký thẻ visa thật trên mạng và ngân hàng sẽ gửi thẻ đến cho bạn.

Về thẻ visa ảo bạn có thể tự tìm hiểu thêm. Mình chỉ đề cấp đến thẻ visa thật vì bạn cần nó để rút tiền từ ngân hàng về khi làm tiếp thị liên kết (Affiliate) cho các website nước ngoài. Mình nói luôn là thẻ visa này cũng có đầy đủ tính năng của một thẻ visa (vì nó là thẻ visa của ngân hàng Saocombank) như có thể thanh toán quốc tế, xác thực tài khoản tài khoản như Paypal, ebay... các dịch vụ trực tuyến của Google, Apple... và đặc biệt hơn điều chúng ta đang quan tâm nhất là nó có thể đăng ký qua mạng một cách dễ dàng và họ sẽ gửi thẻ đến tận nhà cho chúng ta. Hình dáng của nó đây rồi

Sau đây mình sẽ đề cập một số bước để tạo được thẻ Visa cho những bạn không có điều kiện ra ngân hàng mở thẻ hoặc nơi không có ngân hàng hỗ trợ xác thực Paypal.
Trước tiên, bạn cần phải tạo một tài khoản để đăng ký mở thẻ visa tại trang truscard.vn, nó hoàn toàn miễn phí. Cứ nhấp vào đăng ký, họ sẽ có hướng dẫn bạn nhập thông tin cần thiết. Sau đó bạn vào mục sản phẩm để tìm hiểu về thẻ, có khoảng 4 - 5 loại thẻ để bạn lựa chọn (cả thẻ visa ảo và thẻ visa thật) nhưng theo mình nghĩ bạn nên chọn thẻ visa All-in-one - đây là thẻ visa thật (bạn cũng có thể tìm hiểu tính năng của các loại thẻ trước khi quyết định chọn cho mình loại thẻ ưng ý nhất).

Tiếp theo bạn click vào mục Đăng ký thẻ tại website, có một form hướng dẫn bạn điền thông tin, cứ làm theo đó. Đến mục yêu cầu thanh toán, bạn có thể lựa chọn thanh toán qua Ngân lượng nếu bạn có tài khoản tại Ngân lượng (nếu chưa có thì mở 1 tài khoản để phục vụ thanh toán trực tuyến khi cần) hoặc có thể bạn thích thanh toán chuyển khoản qua ATM (chuyển khoản bằng thẻ ATM của coAgribank)... còn nhiều hình thức thanh toán để bạn có thể lựa chọn. Sau khi hoàn tất các thủ tục Trustcard sẽ gửi thẻ cho bạn theo địa chỉ bạn đã đăng ký nhận. Có thể là 3 hoặc 4 ngày bạn sẽ nhận được thẻ gửi qua bưu điện bằng chuyển phát nhanh của họ. Khi nhận được thẻ hãy kích hoạt nó tại website của trustcard và bây giờ có thể sử dụng.

Chúc các bạn may mắn.
                                                                  
                                                                                    Bingoo
         




0 Comments:

Post a Comment

 
Copyright © -2012 Kiếm tiền online All Rights Reserved | Template Design by Favorite Blogger Templates | Blogger Tips and Tricks