Những tấm biển vòng quanh thế giới (Phần 1)



Tại một công ty kéo hàng: “Chúng tôi không tính tiền một tay và một chân. Chúng tôi muốn kéo” 

Trên một xe tải thợ điện: “Hãy để chúng tôi cởi những cái quần soóc của bạn" 

Trong một khu không hút thuốc: “Nếu chúng tôi thấy khói, chúng tôi sẽ cho là bạn đang cháy và sẽ thi hành những hành vi thích hợp” 

Tại một phòng đo thị lực: “Nếu bạn không thấy cái bạn đang tìm kiếm thì bạn đã đến đúng nơi” 

Tại phòng mạch bác sĩ chuyên khoa chân:“Thời gian làm tổn thương mọi gót chân” 

Trên một hàng rào: “Hoan nghênh những người bán hàng! Thức ăn cho chó thì đắt” 

Bên ngoài cửa hiệu ống pô: “Không cần thiết phải cuộc hẹn gặp. Chúng tôi nghe bạn đi đến” 

Ở phòng đợi bác sĩ thú y: “Sẽ quay lại trong 5 phút. Hãy ngồi! Hãy ở lại!” 

Tại một công ty điện: “Chúng tôi sẽ hài lòng nếu bạn nộp hóa đơn của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn không nộp thì bạn sẽ phải nộp” 

Trên một cửa sổ nhà hàng: “Đừng đứng đó và bị đói. Hãy vào và trở nên ớn ăn” 

 Sân trước của một nhà có đám tang: “Lái cẩn thận. Chúng tôi sẽ đợi” 

Tại một trạm đổ prôpan: “Thiên đàng thùng chứa cho những quán nướng nhỏ”

                                                                                 (còn tiếp...) 


                                                                   Bingoo (tổng hợp)

0 Comments:

Post a Comment

 
Copyright © -2012 Kiếm tiền online All Rights Reserved | Template Design by Favorite Blogger Templates | Blogger Tips and Tricks