Kiếm tiền thật đơn giản với rút gọn links Adf.ly

          Chào mừng bạn đã ghé thăm trang Kiếm Tiền Online. Chúng ta đều biết lý do tại sao bạn lại quan tâm đến bài viết này và tại sao mình lại viết nó, chỉ đơn giản là chúng ta đang quan tâm và muốn kiếm tiền trên mạng. Đó là một sở thích chính đáng và hoàn toàn có thể.
Chắc chắn bạn đã nghe nói đến rút gọn link? Đây là một dịch vụ rút gọn link cho cho phép chúng ta kiếm tiền từ nó. Đã có những người có thể kiếm tới 50 – 60$ 1 ngày với Adf.ly, một con số đáng mơ ước đấy chứ? Vậy hãy cùng Kiếm Tiền Online tìm hiểu về cách kiếm tiền bằng dịch vụ rút gọn link Adf.ly thú vị này.




AdF.ly là một dịch vụ sáng tạo cho phép bạn kiếm tiền từ mỗi khách truy cập vào các link rút gọn của bạn. Có nghĩa là bạn rút gọn link và chia sẻ trên Internet, khi có người kích vào link đó thì bạn sẽ kiếm được tiền. 
Công việc kiếm tiền thật sự khá đơn giản. Bạn tạo tài khoản, đăng nhập vào trang web, rút gọn link, theo dõi thống kê, và nhận thanh toán theo định kỳ.

Để bắt đầu kiếm tiền, bạn cần đăng ký miễn phí một tài khoản với Adf.ly:

1. Tạo một tài khoản với AdF.ly bằng cách nhấn vào nút Join Now trên trang chủ của của Adf.ly, và điền thông tin theo mẫu.
   
Kiếm tiền bằng cách rút gọn link
  
2. Sau khi đăng ký, bạn cần phải kiểm tra email của mình để xác nhận đăng ký, hãy thực hiện theo các hướng dẫn trong email (kích vào đường link mà Adf.ly cung cấp trong mail để kích hoạt tài khoản).

3. Đăng nhập vào tài khoản của AdF.ly mới của bạn.

4. Nhập link liên kết cần rút gọn của bạn trong hộp lớn màu trắng và nhấn Shrink! Kết quả một liên kết rút gọn có dạng: http://adf.ly/vXe67 (kích để xem thử)
                                  
Kiếm tiền bằng rút gọn link


       Bây giờ bạn đã có một link AdF.ly được liên kết với tài khoản của mình. Bạn sẽ được trả tiền khi một người nào đó nhấp chuột vào link rút gọn đó. Để có thể kiếm được nhiều tiền thì bạn cần phải làm cho đường link được nhiều người kích nhất có thể. Dưới đây là một số dịch vụ có thể bạn muốn sử dụng để kiếm tiền:

- Dùng Website hoặc Blog: Bạn có một trang web (hoặc blog), bạn có thể rút gọn các liên kết đã có sẵn trên trang web của mình bằng dịch vụ AdF.ly. Sau đó, mọi người truy cập website của bạn bấm vào những đường link đó, bạn sẽ có tiền.

Kiếm tiền với rút gọn link

          - Dùng  Facebook: Nếu bạn không có trang web hoặc blog cũng sao, chúng ta sẽ dùng cách khác để có được mọi người nhấp vào liên kết AdF.ly của mình. Và Facebook là mạng xã hội tuyệt vời để chia sẻ, hãy rút gọn link và chia sẻ với bạn bè, mọi người… Như các bạn biết, Facebook đang sở hữu lượng thành viên khổng lồ và hàng triệu người truy cập hàng ngày, hầu như ai cũng có một tài khoản Facebook để dùng (nếu chưa có thì có thể đăng ký miễn phí). Người dùng Facebook tại Mỹ chiếm ¼ tổng số người dùng trên toàn thế giới và facebook hỗ trợ rất nhiều ngôn ngữ (cả Tiếng Việt).

Kiếm tiền với rút gọn link

- Dùng diễn đàn (Forums): Bạn có thể tham gia các diễn đàn thảo luận về một chủ đề nào đó. Nếu bạn có kiến thức và am hiểu chủ đề đó hãy tham gia bình luận hoặc có thể trả lời những thắc mắc, sau đó đặt đường link đến bài viết của mình. Hãy tuân thủ quy tắc diễn đàn và tham gia thảo luận với tinh thần xây dựng (đừng spam diễn đàn). Uy tín là quan trọng, hãy hướng dẫn mọi người hoặc trả lời câu hỏi một cách tích cực, hãy tỏ ra là một "chuyên gia" am hiểu trong lĩnh vực đó thì bài viết của bạn sẽ được mọi người chú ý đến.

- Dùng Twitter: Nếu bạn có một tài khoản Twitter với rất nhiều người theo dõi. Hãy đề cập đến những chủ đề mà mọi người đang quan tâm và đặt link AdF.ly của mình và bạn sẽ kiếm được tiền.

Kiếm tiền với rút gọn link

        
          - Dùng Youtube: Youtube là trang web chia sẻ video nổi tiếng mà ai cũng biết, hãy tận dụng Youtube để chia sẻ những video mà bạn thích (video không vi phạm nội quy của youtube) với mọi người và đặt link Adf.ly của bạn.

Kiếm tiền với rút gọn link

- Kiếm tiền từ Referral: Bạn kiếm được tiền từ Adf.ly là từ rút gọn link, ngoài ra bạn còn có thể kiếm được tiền hoa hồng từ những người mà bạn giới thiệu. Adf.ly cung cấp cho chúng ta một link giới thiệu, khi bạn chia sẻ link này đến mọi người, họ đăng ký và sử dụng dịch vụ rút gọn link Adf.ly thì bạn sẽ kiếm được % từ tiền của họ.

Cuối cùng, bất cứ nơi nào bạn cũng có thể đăng các liên kết ! Sử dụng trí tưởng và óc sáng tạo của bạn để tìm ra những cách thức mới để có thể kiếm được thu nhập mỗi tháng từ dịch vụ này. 

Bài viết đến đây thôi, các bài viết sau mình sẽ chia sẻ thêm các vấn đề cần lưu ý khi sử dụng dịch vụ Adf.ly. 

 Chúc các bạn có thật nhiều tiền !        
                                                                            Nguồn tham khảo từ Adf.ly  (Bin Goo)


0 Comments:

Post a Comment

 
Copyright © -2012 Kiếm tiền online All Rights Reserved | Template Design by Favorite Blogger Templates | Blogger Tips and Tricks