Những điều cần làm khi chúng ta trẻ

Điều cần làm khi còn trẻ
Bạn đang ở tuổi dưới 25 và bạn đang bộn bề với những kế hoạch và dự định trong cuộc sống. Tuổi trẻ luôn là như thế, đó là tuổi khẳng định bản thân với những hành động xông xáo và nông nổi. 


Ở cái tuổi này chúng ta luôn muốn làm được nhiều thứ; ý muốn là thế nhưng bạn bao giờ ngồi tĩnh tâm và nghĩ ngẫm xem mình thực sự nên làm những gì hay chưa? Trong khoảng khắc vô tình, nhiều bạn sẽ cảm thấy mất phương hướng và không biết mình phải làm gì hoặc cũng có người vì mải mê với công việc riêng quá mà quên đi mất những việc tưởng như nhỏ nhặt trong cuộc sống. Để rồi khi đến tuổi "Ngũ thập chi thiên mệnh", khi cuộc đời trở nên xán lạn, bạn bất chợt nhìn lại mới thấm thía rằng tuổi hai mươi là thời gian vô tình nhất, cũng là giai đoạn huy hoàng nhất trong đời mỗi người và thấy ân hận vì để mất nhiều thứ chưa làm được; những thứ mà chỉ ở tuổi hai mươi mới có thể làm được. Vì ngày mai, bạn hãy thử làm những việc sau đây:


1. Thử đi phỏng vấn xin việc.

2. Bỏ lỡ cơ hội tốt, hối hận không kịp

3. Tham gia bầu cử

4. Học cách yêu cầu chính xác điều bạn muốn là gì.

5. Hãy xử lý thích đáng sự cố giao thông

6. Đứng dậy bảo vệ một cái gì đó nhỏ bé.

7. Nói tiếng Anh cần phải mạnh dạn

8. Thử làm người bảo vệ sân khấu ca nhạc

9. Không bao giờ phá vỡ một lời thề.

10. Thể nghiệm khoái cảm “dốc toàn lực”

11. Không an phận thủ thường

12. Ăn tại nhà hàng 1 mình.

13. Cần biết lễ nghi, nhưng cũng đứng quá khách sáo

14. Hiểu rõ cái gì đẻ ra nhiệt tình

15. Nói ‘tôi xin lỗi

16. Hãy nói thẳng mơ ước của mình

17. Đắm chìm trong tình yêu.

18. Viết cho hai cô gái cùng một bức thư.

19. Thừa nhận mình đã sai.

20. Nắm thời cơ, lập tức quyết định

21. Giọng nói khẳng định chính mình

22. Dũng cảm thừa nhận, đừng viện cớ

23. Làm việc không cần lý do

24. Tinh thông một thứ, bỏ các thứ khác.

25. Không cần trung thành với “nguyên tắc”

26. Vạn sự khởi đầu nan

27. Nước đến chân mới nhảy

28. Hãy học tập ngay trên sân thi đấu!

29. Hãy diễn vở “Anh hùng cứu mỹ nhân”

30. Hãy viết thư bằng tiếng Anh

31. Hãy thử đối thoại với bản thân mình của mười năm về sau.

32. Sai lầm là phương thuốc tăng lực cho tuổi trẻ

33. Vào cửa hàng bán vàng bạc mà trong túi không tiền.

34. Nói thẳng với sếp là lão ấy bất tài.

35. Xin phép cha bạn gái được kết hôn

36. Đi chơi riêng với bố vợ thay cho việc cứ trốn mãi sau lưng vợ.

37. Nói với anh bạn thân rằng, bạn gái của anh ta không phải là "Số Một"

38. Làm cho mình có đủ sức mạnh

39. 
Cười vì thấy mình đẹp trai hơn anh hàng xóm

40. Hãy từ bỏ sự chần chừ do dự


Trong những việc liệt kê trên bạn thấy mình đã làm được những việc nào rồi. Nếu chưa, hãy thực hiện nó một lần trong đời, hãy thể hiện cá tính của bạn vì bạn là chính mình.
                                                                (Tổng hợp)


0 Comments:

Post a Comment

 
Copyright © -2012 Kiếm tiền online All Rights Reserved | Template Design by Favorite Blogger Templates | Blogger Tips and Tricks